About

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Trà sữa làm từ bột trà xanh thái nguyên thơm ngon tới giọt cuối cùng

Cách làm trà sữa từ bột trà xanh thái nguyên

Bột trà xanh thái nguyên từ lâu đó là một món đồ quý giá đối với chị em phụ nữ, bởi vì bột trà xanh mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các chị em. Muốn giảm cân thì bột trà xanh là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn muốn có một làn ra mềm mại và trắng hồng, đã có bột trà xanh hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. Đặc biệt đang hot hiện nay là món trà sữa làm từ bột trà xanh thái nguyên. Đó là món ăn yêu thích của các chị, em  nhất là các sin viên trẻ. Dưới cái nắng oi bức của những ngày hè, được uống ly trà sữa thì quả là điều tuyệt vời. Tự tay bạn có thể làm cho mình và cho gia đỉnh mình những ly trà sữa, thơm ngon mà không quá khó.

Bạn phải chuẩn bị nguyên liệu làm trà sữa gồm:


  • Đường
  • Sữa tươi
  • Máy đánh bọt sữa
  • Bột trà xanh thái nguyên( Bột trà xanh nguồn gốc Thái Lan hoặc của Nhật Bản).


Cách làm trà sữa:


  • Nếu bạn làm khoảng 600ml trà sữa, bạn cho khoảng 500ml  nước và 400g đường trắng vào nồi và đun nóng, vừa đun bạn vừa khuấy đều cho đường hòa tan hết vào nước mà không làm cháy nồi. Sủi đều, bạn tắt bếp và để nước nguôi.
  • Bạn cho khoảng 8 thìa cà phê vào cốc, rồi cho một chút nước sôi vào khuấy đều. Bạn đổ sữa tươi ra 4 ly rồi bạn dùng máy đánh sữa bằng tay, đánh sữa cho bọt sữa nổi lên. Tiếp đó bạn múc đều dung dịch trà xanh vào 4 cốc sữa và sau đó múc nước đường để nguội cho vào 4 cốc sữa. Bạn khuấy đều, ta được cốc 4 cốc trà sữa làm từ bột trà xanh thái nguyên thơm ngon.

Cách làm trà sữa cũng không khó phải không ạ?


0 nhận xét: