About

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Trà Thái Nguyên cần thiết cho các chị em trong những ngày đèn đỏ

Tác dụng của nước trà Thái Nguyên trong những ngày đèn đỏ

Chu kỳ kinh nguyệt của một tháng thường kéo dài 3-7 ngày làm cho các chị em mệt mỏi vì ra quá nhiều máu trong cơ thể mình. Giữ vệ sinh vùng kín bằng cách sử dụng nước trà thái nguyên ấm mỗi ngày thật sự rất quan trọng và cần thiết. Theo các chuyên gia, các chị em phụ nữ không nên tắm, gội vào những ngày đèn đỏ, vì việc tắm gội, sẽ làm máu ra ngoài nhiều hơn và những luồng khí âm và độc dễ dàng qua nước thấm vào trong cơ thể của mình, tích tụ lại và lâu ngày sẽ phát thành những căn bệnh hết sức nguy hiểm. Những ngày đèn đỏ, chị em phụ nữ tốt nhất nên lau qua người và vùng kín bằng nước trà xanh thái nguyên ấm, vừa sạch sẽ và tránh nhiễm khuẩn. Nên thay băng vệ sinh trong khoảng 2 giờ, để âm đạo tránh bị nhiễm khuẩn.

Vì sao nước trà thái nguyên tốt cho những ngày đèn đỏ của các chị em?

  • Trà thái nguyên có chứa nhiều thành phần kháng khuẩn như flavonoids, catechins bảo vệ vùng kín không cho vi khuẩn xâm nhập.
  • Hơn nữa trà thái nguyên cũng có nhiều thành phần axit làm sạch những tế bào chết và sạch vùng kín một cách bất ngờ, giúp cho việc vệ sinh cá nhân của các chị em được sạch sẽ hơn.
  • Trà thái nguyên còn có mùi hương thơm nhẹ của cốm làm biến mất những mùi tanh hôi do vi khuẩn gây nên ở vùng kín
  • Các chị em nên dùng nước trà thái nguyên ấm trong những ngày đèn đỏ vì tác dụng của chè thái nguyên làm ta không tưởng được.

0 nhận xét: