About

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Trà xanh có tác dụng tẩy sạch mùi hôi tanh

Công dụng của nước trà xanh thái nguyên với việc làm sạch bát, đĩa

Bạn là người mê trà chắc hẳn bạn rất thích hương thơm phảng phất mùi cốm hòa quện với vị chát đượm, ngọt hậu trong cổ hậu của tách trà xanh thái nguyên thơm nóng đem lại. Nhờ mùi thơm quyễn rũ đó mà các hãng sản xuất nước rửa chén, nước rửa bát, nước rửa bồn cầu, kem đánh răng, tới những loại sữa tắm, dầu gội đầu, sữa rửa mặt cũng sử dụng nguyên liệu trà xanh làm nguyên liệu chính. Bởi ta thấy trong trà xanh có chứa những thành phần tẩy rửa, khử mùi, mang lại sự tươi mát và hương thơm quyễn rũ làm say đắm lòng người.
Hôm nay đi shopping mình cũng lựa chọn cho riêng mình những sản phẩm dầu gội, sữa rửa mặt trà xanh và kem đánh răng trà xanh. Sữa tắm trà xanh làm làn ra của mình trắng mịn màng và được chồng mình khen làn da mình như da em bé nên mình luôn sài sản phẩm này mỗi ngày. Nước rửa bát bằng trà xanh quả thật rất thú vị, khiến những chiếc bát to, bát nhỏ, những chiếc nồi có những mảng bám sạch ken két và thơm tho.
Cái bàn ăn nhà mình có những thức ăn dư thừa bắn ra, mình sử dụng khăn lau giặt bằng nước trà xanh, tẩy sạch những mảng bám khó ưa, mình thích chí lắm với loại nước rửa này.

Trà xanh có tác dụng tẩy sạch mùi hôi tanh làm cơ thể sảng khoái mát mẻ

Chị em phụ nữ đến tháng rất cần nước trà xanh. Như mình thì khi đến tháng, mình không thể thiếu nước trà xanh thái nguyên được. Mình luôn làm sạch vùng kín và khử mùi hôi tanh bằng nước trà xanh, và mình rất tự tin những ngày đó trong công việc cũng như cuộc sống vì mình rất thích hương thơm của trà xanh.
Bạn hãy sử dụng thử nước trà xanh thái nguyên và cảm nhận nhé, bởi không sử dụng nước trà xanh thì tiếc lắm. Từ ngày mình sử dụng trà xanh, mình thấy da mình sáng hơn, như kiểu được Thượng Đế tái tạo lại cho làn da ý, thích chí lắm luôn.

0 nhận xét: