About

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Chè sen Hồ Tây cùng với những bức hình tuyệt đẹp

Chụp ảnh đẹp bên sen Hồ Tây

Trào lưu chụp những bức hình đẹp bên cạnh sen Hồ Tây đã được rất nhiều người hưởng ứng từ những em bé, những cô gái cho đến những bác 50-60 tuổi. Nền sen của hồ Tây quá là đẹp để cho các cô gái tạo đủ kiểu dáng làm nên những bức hình tuyệt đẹp. Những hình ảnh đẹp được các bạn trẻ trên mạng đánh giá cao là sự kết hợp sự duyên dáng của các cô gái, lẫn trang phục mà họ lựa chọn cho buổi chụp ảnh. 
Những chiếc áo yếm màu cánh sen đầy duyên dáng kết hợp với chiếc vaý cổ truyền của người phụ nữ Việt Nam tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ đứng bên hoa sen đã được rất nhiều bạn trẻ trầm trồ khen ngợi. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều hình ảnh phản cảm của người xem bởi trang phục của nhiều cô gái có những màu sắc phản cảm và độ hở của những trang phục đó quá mức cho phép, cũng như cách tạo dáng bên sen còn quá thô cứng và không có sự tinh tế.
Hình ảnh đẹp cô gái và hoa sen

Bạn có thê xem chi tiết trào lưu chụp ảnh với sen Hồ tây tại đây:
Nét đẹp quyễn rũ của các bạn trẻ bên hoa sen, tôn vinh nên vẻ đẹp văn hóa, lịch lãm của người dân Hà Thành. Nhìn những bức hình đó, ta không khỏi xao xuyến, và muốn được về với Hồ Tây ngay, về với cuội nguồn của quê hương, của dân tộc.

Thú vui uống trà bên Hồ Sen

Không gian tươi mát và quyễn rũ của Hồ Tây làm không ít người muốn tới nơi đây để được thưởng thức tách trà ướp sen Tây Hồ dù chỉ một lần. Ngồi trên chiếc thuyền, đi tàn mạn xung quanh hồ, mùi hương thơm ngây ngất và thoảng mát của hương hoa sen làm ta như lạc vào cõi thần tiên. Lúc đó, được nâng tách trà ướp nhị sen Hồ Tây trên tay thì thật là một thú chơi trà tao nhã mà không ở nơi đâu có được. Phút giây hạnh phúc đó chỉ xảy đến với chúng ta một lần mà không có lần thứ hai bao giờ nếu chúng ta tiếp xúc được với đất trời Hồ Tây và tiếp xúc được với tách trà ngay trong thời điểm đó. 


Nhiều người trong chúng ta đi đi, khi nói, khi làm, khi ăn, khi uống thường không biết mình đang nói gì, đang làm gì, đang ăn gì, hay đang uống gì, chúng ta luôn mơ tưởng về quá khứ, lo lắng về dự án hay những chuyện trông tương lai mà thường không chú ý về những gì xảy ra trong hiện tại, và do đó chúng ta không tiếp xúc được với không gian tuyệt đẹp của Hồ Tây và không tiếp xúc được với tách trà ướp bông sen thơm ngon đó. Hãy hít sâu vài hơi và có mặt thật sự khi mình đang uống trà để chúng ta thật sự có mặt đó, chúng ta thật sự uống trà, thật đã nếu làm được như vậy. Tách trà cũng có mặt với chúng ta nếu chúng ta nhận ra nó.
Chúng ta thật sự may mắn vì chúng ta được thiên nhiên ban tặng của những sản vật thật là quý giá. 
Thú vui uống trà bên Hồ Sen thật là tuyệt vời nếu chúng ta thật sự có mặt đó. Để mua trà sen Hồ Tây bạn có thể truy cập vào website: https://trahoasen.vn/

0 nhận xét: