About

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Trà thái nguyên tốt cho da

Mặt nạ trà xanh

Mình cực kỳ thích đắp mặt nạ bằng trà thái nguyên, đơn giản là cây nhà lá vườn, không no trà không sạch làm hại da mặt. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ mình lại pha mặt nạ trà xanh gồm: sữa chua không đường một muỗi cà phê và hai muỗi cà phê trà xanh; có hôm không có sữa chua không đường mình pha bột trà xanh với sữa trắng không đường, cũng hiệu quả vô cùng. Chỉ sau ba buổi tối hì hục, mình đã sở hữu làn da nõn trắng, mịn màng. 

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ bằng Trà Xanh của Trà Minh Cường


Dù đôi khi có hơi lười nhưng thấy trà thái nguyên có tác dụng thế mình cũng chăm chỉ đắp thường xuyên vào mỗi buổi tối. Chi tiết xem tại: Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng trà xanh

Trà xanh giúp làm mờ quầng thâm mắt


Thời sinh viên mình hay thức khuya cày phim hoặc chơi game, nên bạn mình hay trêu mình có cặp mắt giống gấu trúc vì đôi mắt mình thâm thì lại. Từ ngày sử dụng mặt nạ trà xanh hay bã trà thái nguyên, vết thâm trên cuống mắt mình mờ dần, trả lại cho mình đôi mắt sáng và đẹp. Giờ mình thấy tự tin hơn nhiều khi đứng trước đám đông thuyết trình mà không có ngại ngần vì đôi mắt gấu trúc của mình như ngày trước. Xem thêm: Trà Thái Nguyên tác dụng làm đẹp

Bột trà thái nguyên trộn với mật ong, nghệ rồi thoa đều lên da mỗi tuần 2 lần sẽ giúp bạn có được một làn da trắng sứ như các siêu mẫu, ngôi sao. Lá trà còn sót lại trong ấm trà và nước trà đã nguội đừng nên bỏ đi hãy dùng nó làm thuốc để đắp lên chỗ da bị hư tổn sẽ giúp giải quyết một số vấn đề về da. Các chuyên gia khuyên rằng bã trà thích hợp để lau da, làm cho da mịn, mềm.

Sở hữu làn da trắng sứ bằng trà xanh với Trà xanh Minh Cường


Hơi thở thơm tho khi uống trà thái nguyên

Nói đến trà thái nguyên, là nhắc tới cả một kho công dụng tuyệt vời từ trà thái nguyên mang lại. Mình luôn tự tin đứng trước đám đông, hay đi tư vấn cho một ai đó khi trước mỗi buổi thuyết trình mình uống một tách trà thái nguyên. Trà xanh mang lại cho mình sức sống căng tràn, tình táo, không buồn ngủ chút nào mà hơi thở còn thơm mát. Quá là tuyệt vời về công dụng của trà xanh. Để biết thêm cho tiết về những công dụng nhiệm màu của cây trà thai nguyên,
Theo: Trà Minh Cường tại https://cheviet.vn/

0 nhận xét: