About

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Giá trà sen Hồ Tây Hà Nội

Trà sen Hồ Tây đặc biệt giá bao nhiêu?

Có không ít khách hàng ghé thăm cửa hàng Chè Minh Cường hoặc điện thoại cho chúng tôi hỏi thăm về Trà sen Hồ Tây đặc biệt giá bao nhiêu? Như chúng ta đã biết, trà sen Hồ Tây là một thức uống thơm ngon, đậm đà và trở thành một nét văn hóa không thể thiếu của người dân Hà Thành. Mỗi độ mùa sen về, người dân mọi nơi trên khắp đất nước đổ dồn hướng nhìn về góc Hồ Tây thân quen để đón chờ một mùa sen Hồ Tây bội thu. Dạo qua bờ Hồ Tây và được thưởng thức tách trà sen tây hồ đặc biệt vào buổi sáng êm mát thì còn điều gì có thể tuyệt vời hơn. Ai đi ngang qua Hồ Tây vào mùa sen, không quên mang một ấm trà sen về làm quà. Trà sen Hồ Tây có nhiều loại với mức giá khác nhau.
 Nhiều người nhạc nhiên khi hỏi chúng tôi sự khác biệt giữa lại trà sen Hồ Tây đặc biệt với loại trà sen Hồ Tây bình dân ở điểm nào? Với Chè Minh Cường thì loại trà sen Hồ Tây đặc biệt của chúng tôi trải qua nhiều công đoạn từ việc chọn thời gian hái sen, lựa sen đến kỹ thuật tách gạo sen bằng tay khéo léo, ướp sen và cách chọn loại chè thái nguyên ngon nhất để ướp sen, tất cả các công đoạn được những người thợ lành nghề lâu đời làm với cả tâm huyết và tình yêu nghề, yêu sen nên chè sen Hồ Tây  đắt hơn các loại chè khác ở chỗ đó. Kỹ thuật ướp bằng gạo sen của trà sen Hồ Tây đặc biệt được làm thủ công nhưng rất chuyên nghiệp, chè được ướp tới 14 lần gạo sen nên giá thành đắt hơn các loại trà sen Hồ Tây bình dân. Giá trà sen Hồ Tây khoảng 7000000 đồng một kg. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm: Trà sen Hồ Tây đặc biệt.

Trà ướp bông sen Hồ Tây giá bao nhiêu?

Vào thời vụ, trà ướp bông sen có giá 35000 đồng một bông. Giá thành rất rẻ so với thị trường. Trà ướp bông sen được chế biến từ bông sen hồng trăm cánh được lựa chọn những bông đẹp nhất ở Hồ Tây những ngày vụ sen, ướp với trà tân cương Nhất Phẩm của công ty Chè Minh Cường. Trà Nhất Phẩm được mệnh danh là sản phẩm trà được tin dùng và ưa chuộng nhất của cửa hàng chúng tôi. 
Ai ghé qua thử sản phẩm trà bông sen đều tấm tắc khen ngon và mua về nhà uống. Trà ướp bông sen thường pha được khoảng ba ấm một bông. Giá thành hợp lý cũng là một trong những lý do khiến bông sen trở thành thức uống gần gũi với mọi khách hàng từ bình dân tới cao cấp. Bông sen sau khi ướp với trà được bảo quản trong tủ đá để nhằm giữ mùi và không làm ôi chè.
Giá Trà ướp bông sen Hồ Tây từ giờ tới tết nguyên đán không có gì biến động bởi Chè Minh Cường có đủ lượng trà phục vụ tết và giữ vững giá cả ổn định cho những khách hàng thân quen của chúng tôi. Bạn muốn mua chè ướp bông sen có thể xem chi tiết tại đây: trà ướp bông sen Hồ Tây
Video trà sen Hồ Tây: 



0 nhận xét: