About

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đoàn Nguyên Đức tắm cho con bằng trà xanh

Doanh doanh Đoàn Nguyên Đức sử dụng nước trà xanh để tắm cho con

Đoàn Nguyên Đức nổi tiếng là người đam mê bóng đá, và được giới truyền thông thể thao gọi là "bầu" Đức đã từng sử dụng nước trà xanh thái nguyên để tăm cho các con của mình. Biết được tác dụng của trà xanh thái nguyên tốt cho sức khỏe và làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa của da, nên ông bầu này đã lựa chọn sử dụng nước trà xanh để tắm cho con mình hàng ngày.Dù công việc có bận rộn và hoàn toàn không có nhiều thời gian rảnh rỗi, nhưng Hoàng Nguyên Đức vẫn dành chút thời gian của mình chia sẻ việc chăm con và tắm cho con với vợ mỗi ngày.
Người ta biết đến trà thái nguyên là một thức uống bổ dưỡng, giúp mọi người tỉnh táo và say mê trong công việc cũng như các hoạt động trong đời sống hàng ngày, ông Bầu Đức còn khám phá ra rằng, nước trà xanh còn rất tốt cho làn da của vợ mình và của các con, vì thế không ít lần ông khuyên vợ mình nên làm đẹp và đắp mặt nạ bằng trà thái nguyên. Thật vậy, sản phẩm trà thái nguyên đã được rất nhiều người tin dùng không phân biệt đổ tuổi hay giàu nghèo. Sự gần gũi và thân thuộc của thức uống này đến mức người ta tìm tới nó cả khi vui lẫn khi buồn. Ông Bầu Đức đã làm bạn với tách trà xanh từ khi ông hâm mộ và đam mê bóng đá. Mức độ sử dụng trà xanh của ông cũng khá khoa học, nhờ thế cơ thể và tinh thần của ông vô cùng khỏe mạnh và minh mẫn.

Nước trà xanh là một sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn

Khoa học đã kiểm chứng trong trà xanh có những dưỡng chất rất lành và tốt cho làn da, giúp chống lão hóa da bạn và bạn có thê sở hữu một làn da trắng ngọt mịn màng chỉ sau một vài lần sử dụng.
Do đó trà xanh trở thành một sản phẩm ưa chuộng đối với chị em phụ nữ, nhất là đối với chị em làm việc công sở. Cách sử dụng mặt lạ bằng trà xanh cũng thật sự dễ dàng và nhiều chị em lười trong việc làm đẹp cũng có thể sử dụng được vì không có mất quá nhiều thời gian.
Trải qua thời gian khá dài, tra thái nguyên đã không ngừng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Đến nỗi ông Bầu Đức cũng tìm đến trà xanh từ lúc nào mà không ai hay biết. Để biết được cách Đoàn Nguyên Đức sử dụng trà xanh thế nào, chúng ta cần có một cuộc phỏng vấn với ông ý.

1 nhận xét:

Trà Sen Minh Cường nói...

Đoàn Nguyên Đức nổi tiếng là người đam mê bóng đá, và được giới truyền thông thể thao gọi là "bầu" Đức đã từng sử dụng nước trà xanh thái nguyên để tăm cho các con của mình. Biết được tác dụng của trà xanh thái nguyên tốt cho sức khỏe và làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa của da, nên ông bầu này đã lựa chọn sử dụng nước trà xanh để tắm cho con mình hàng ngày.Dù công việc có bận rộn và hoàn toàn không có nhiều thời gian rảnh rỗi, nhưng Hoàng Nguyên Đức vẫn dành chút thời gian của mình chia sẻ việc chăm con và tắm cho con với vợ mỗi ngày.