About

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Cảm ơn em một sự mầu nhiệm

Cảm ơn em một sự mầu nhiệm

Chúc mừng sinh nhật em!
Hai muơi mốt năm trước, em đã biểu hiện đầy đủ kiêu hãnh trên cuộc đời, để bây giờ hai mươi mốt năm sau, em lại biểu hiện một lần nữa đâỳ đủ hạnh phúc.
Cám ơn em, một sự mầu nhiệm.
Cám ơn em, một bông hoa điểm tô thêm cho khu vườn của cuộc đời.
Cám ơn em đã phạm sai lầm, để tôi hôm nay đã thấy em trưởng thành hơn rất nhiều.
Cám ơn em đã biết quay đầu nhìn lại, để tôi biết tôi có thể đặt niềm tin nơi em.
Cám ơn em đã luôn cố gắng, dù cho có chuyện gì xảy ra, để tôi thấy em ngày một vững chãi.
Cám ơn em đã luôn đặt niềm tin cho mình, để khi lung lay tôi sẽ đến bên em, ngồi thật yên có mặt cho em.
Cám ơn em đã có mặt trên cuộc đời để tôi và vũ trụ, vị ngọt của trà thái nguyên cùng biểu hiện cho em.

Em à, hứa với tôi nhé!
Hãy hứa với tôi rằng em sẽ luôn là em.
Hứa với tôi rằng lửa tâm trong em luôn được thắp sáng.
Hứa với tôi rằng niềm tin trong em luôn vững vàng.
Hứa với tôi rằng em sẽ tìm đến tôi mỗi khi khó khăn, mệt mỏi.
Hãy hứa với tôi rằng em sẽ mở lòng ra để trái tim của em rộng lớn, bao dung hơn.
Hãy hứa với tôi rằng em sẽ thương lấy chính mình.
Tôi biết tôi có thể tin tưởng em mà nhỉ?

1 nhận xét:

Trà Sen Minh Cường nói...

Cảm ơn em một sự mầu nhiệm thật tuyệt vời trên cuộc đời này.