About

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Chè thái nguyên làm sáng da hiệu quả

Bạn sẽ có một làn da trắng ngọc ngà chỉ với chè thái nguyên đơn giản mà hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng.

1. Đắp mặt nạ chè thái nguyên làm sáng da hiệu quả trông thấy sau 1 tuần sử dụng.

Cây chè thái nguyên không những là thức uống đặc sản thơm mát của xứ Thái, chè thái nguyên còn có những tác dụng hữu ích khác, nhất là trong phương diện làm đẹp cho các chị em. 




Với nguyên liệu đơn giản mà không tốn kém chỉ với 5g lá chè thái nguyên và 4g bạch chỉ rửa sạch, giã nhỏ. 
Sau đó bạn gạn bỏ bã chè thái nguyên và chỉ lấy dung dịch nước cốt. Thế là chúng ta đã có một loại kem đắp mặt tự nhiên với chè thái nguyên đơn giản như vậy. Bạn xoa một lớp lên mặt, như đang đắp mặt nạ vậy. Kết hợp với mát xoa da mặt khoảng 20 phút. Sau đó đi rửa mặt với nước ấm. 
Kết quả, mặt lạ chè thái nguyên sẽ làm bạn bất ngờ đấy nha. Duy trì đắp mặt nạ chè thái nguyên sau một tuần bạn hoàn toàn có thể sở hữu một nàn da ngọc ngà trắng xứ mà không có tác hại nào cho nàn da cả.
Bạn có thể thay bạch chỉ bằng giấm gạo hoặc mật ong cũng được. Sở hữu một nàn da trắng, mềm mịn chỉ với mặt nạ chè thái nguyên.

2. Chè thái nguyên làm sạch da mặt và làm mờ vết thâm, nám bạn có biết?

Bạn chỉ cần đi mua khoảng 5g lá chè thái nguyên xanh non nhất ngoài chợ. Về đem rửa sạch lá chè thái nguyên và để thật ráo nước.Sau đó bạn cho 200ml nước tinh khiết và chè thái nguyên vào xay nhuyễn. Tiếp theo đó, bạn gạn lấy nước cốt chè thái nguyên. 
Thật đơn giản, chúng ta đã có một dung dịch chè tân cương thái nguyên có công hiệu làm sạch da mặt, lớp phấn trang điểm hay bụi bặm trên khuôn mặt bạn và đặc biết hơn là dung dịch chè thái nguyên làm mờ vết thâm, nám trên khuôn mặt bạn. 
Bạn rửa mặt bằng dung dịch chè thái nguyên đó, sau đó kết hợp mát xoa khoảng 2 phút và đi tráng bằng nước sạch.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu nàn da trắng như ý, hãy dùng thử mặt nạ trắng da với chè thái nguyên nhé

0 nhận xét: