About

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Các sản phẩm chè thái nguyên Minh Cường

Chè Thái Nguyên Minh Cường có nhiều sản phẩm chất lượng cao

Bạn đã từng đến những của hàng bán chè thái nguyên của công ty Chè Minh Cường bao giờ chưa? Đến rồi chắc bạn đã rất ngạc nhiên và hoa mắt bởi không biết lựa chọn cho mình sản phẩm chè thái nguyên nào bởi chúng tôi có rất nhiều nhiều mặt hàng chè ngon, mẫu mã đa dạng và nhiều giá cả khác nhau. Nhưng bạn yên tâm, bởi vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khóc hàng nhiệt tình và nhiệt huyết với công việc, họ sẽ tư vấn giúp cho bạn nên lựa chọn những sản phầm trà nào hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của bạn. Đối với nhân viên của công ty Chè Minh Cường, họ luôn coi khách hàng là thượng đế và phục vụ trên cả mức tuyệt vời. Chưa có sự phản hồi phiền lòng về sự phục vụ bên chúng tôi trong suốt mấy năm qua.
Nếu bạn ở Hà Nội, bạn có thể ghé qua cửa hàng chè Minh Cường ở địa chỉ 65 Cù Chính Lan, Thanh Xuân Hà Nội nay chuyển tới 135 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, HN.
 Nơi đó, bạn sẽ được thử trà thái nguyên miễn phí, thấy ngon bạn mới nên mua về. Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước, bạn cũng có thể mua được các sản phẩm chè thái nguyên của chúng tôi, qua các cửa hàng và đại lý trên cả nước.

Danh mục các sản phẩm chè thái nguyên Minh Cường

Đầu tiên phải nói đến chè Đinh Ngọc của cửa hàng chúng tôi. Chè tân cương Đinh ngọc là một thức uống được khách hàng mê trà gọi là Hoàng Hậu của các loại trà xứ Thái. Không tự dưng mà trà Đinh Ngọc được những người sành trà tôn vinh như vậy. Trà Đinh Ngọc được các nghệ nhân xứ Thái chế biến từ những búp chè nhỏ như những chiếc đinh, hái vào buổi sáng sớm những ngày đẹp trời và qua những công đoạn chế biến thủ công bí truyền, các nghệ nhân xứ Thái của công ty Chè Minh Cường đã cho ra đời sản phẩm Chè Đinh Ngọc-  kiệt tác của người dân Thái Nguyên. Giá của thức uống Hoàng Hậu này siêu max 3500000d/kg. Trà tân cương Đinh Ngọc là một món quà đầy ý nghĩa để tặng những bạn bè tâm giao, tri kỷ.
Trà Long ẩm là loại trà được các bậc mê trà ưa chuộng và tin dùng nhất trong các sản phẩm chè của công ty chúng tôi. Trà Tân Cương Long Ẩm được chế biến từ những búp chè xanh non nhất của đồi chè tân cương thái nguyên. Trà được chúng tôi gọi là trà Long Ẩm bởi thức uống này ngày xưa thường được dâng lên cho vua chúa mỗi buổi sáng sớm. Có rất nhiều cuộc thiền trà sau những giờ Triều Chính căng thẳng. Khi đó thị giả trà dâng những tách trà Tân Cương Long ẩm lên mời các Đại Thần. Sau đó thị giả trà đọc bài kệ uống trà :
"Chén trà trong hai tay
Chành niệm dâng tròn đầy
Thân và tâm an trú
Bây giờ và ở đây"

Trà Long ẩm được bán với giá 700000d/kg


Trà Tân Cương Khang Thái của chúng tôi cũng được rất nhiều người mê dùng bởi giá tiền vừa phải và chất lượng chè thơm ngon. 
Trà Minh Cường đóng gói các sản phảm Trà Tân Cương Khang Thái:

Trà Tân Cương Khang Thái 500gr

Trà có tên là trà tân cương Khang Thái với khao khát muốn đem thức uống trà Khang Thái kết nối với bạn bè gần xa, thêm tình thêm nghĩa, tri kỷ lâu bền.
Hình ảnh Trà Tân Cương Khang Thái của tiệm Trà Minh Cường

  • Công ty TNHH TM và XNK Minh Cường
  • Nhà máy: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
  • VPGD tại Hà Nội: 135 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân
  • Chăm sóc khách hàng: (024) 62 944 886
  • Hotline: 0934568912 – 0985780840
  • Email: minhcuongtea@gmail.com








0 nhận xét: