About

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Tôi muốn mua chè thái nguyên loại 1, giá cả thế nào?


Sáng nay, mình vẫn đang say trong giấc ngủ sâu như chú cún con no sữa thì có bác gọi điện hỏi:” Tôi muốn mua chè thái nguyên loại 1, giá cả thế nào?” Làm mình tỉnh cả ngủ.

Thế nào là chè thái nguyên loại 1

Giọng bác nghe trầm, ấm, mình đoán bác có vẻ chững chạc rồi. Bác hỏi mình: Thế nào là chè thái nguyên loại 1 hả cháu? Mình bắt đầu tỉnh hẳn ngủ, mình tư vấn cho bác nghe về chè thái nguyên loại 1. Chè thái nguyên loại 1 là loại chè ngon nhất của đồi chè tân cương Thái Nguyên. Trà không chỉ thơm ngon, tiền vị chát, hậu vị ngọt và có mùi hương cốm đặc trưng, mà còn phải sạch và an toàn cho sức khỏe người uống trà. Ở mảnh đất Thái Nguyên thơ mộng thì có nhiều nơi làm trà thái nguyên nổi tiếng, như Phúc Thuận, Đại Từ, La Bằng... nhưng nói đến chè thái nguyên, người ta nhắc luôn tới vùng đất Tân Cương mầu mỡ. Nơi có con sông Cầu chảy quanh, địa thế đồi núi mát mẻ với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm thuận lợi cho cây chè thái nguyên phát triển và tươi tốt. Lạ kỳ thay, ở vùng Tân Cương, cây chè mang hương vị đặc trưng thơm ngon chát êm khác hẳn với các vùng làm chè khác ở Thái Nguyên.
Bác hỏi mình về chè thái nguyên loại 1 có phải là loại chè có giá đắt nhất không? Mình tủm tỉm cười và giải thích rõ cho bác. Nói về giá cả thì thực ra tiền nào của ấy, sản phẩm chè thái nguyên cũng không ngoại lệ. Giá chè thái nguyên loại 1 chưa hẳn đã đắt so với những gì chúng ta được thưởng thức. Những giọt trà xuân có màu xanh vàng óng của mật ăn lăn tròn trên môi làm ngây ngất lòng người mê trà.
Bác có thể theo dõi giá chè thái nguyên loại 1 trực tiếp qua cửa hàng Trà Minh Cường uy tín và thân thiện. Tiềm Trà Minh Cường có nhiều loại trà để bác trực tiếp chọn lựa với cách thức đóng gói và mẫu mã các sản phẩm trà khác nhau đến từng chi tiết nhỏ. 

Giá chè Tân cương Long ẩm loại 1

Tiệm trà Minh Cường có trà thái nguyên loại 1 như sản phẩm Trà Long ẩm nổi tiếng được gia đình cụ Thắng dâng lên vua thưở nào. Giá 750000 nghìn/kg.


Giá chè thái nguyên loại 1 của tiệm Trà Minh Cường nổi tiếng

Mình có thể có nhiều sự lựa chọn khi ghé qua cửa hàng trà Minh Cường. Trong tiệm trà có các loại trà từ bình dân tới cao cấp được đóng túi bạc màu vàng hút chân không để giữ hương vị trà được thơm lâu. Bác có thể ghé qua cửa hàng của Trà Minh Cường ở các tỉnh thành trên cả nước. Riêng ở Hà Nội, bác chỉ cần nhấc điện thoại gọi một cú mất vài phút, thậm chí nhanh tới vài chục giây đồng hồ bác đã có sản phẩm chè thái nguyên loại 1 như ý trong tay.

Cánh trà thái nguyên loại 1 thơm ngon



Cháu thường tâm tâm niệm niệm về các sản phẩm chè thái nguyên làm sao để thơm ngon nhất, đẹp nhất và sạch nhất. Nếu không tỷ mỉ tới từng chi tiết, mày mò từng chút thì thật khó để có được sản phẩm chè thái nguyên thơm ngon nhất. Luôn đặt bản thân mình vào vị trí của một người đi mua hàng, để có thể tìm ra được những điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi ghé thăm cửa hàng Trà Minh Cường của chúng cháu. Trong các khâu làm trà theo phương pháp thủ công truyền thống, nếu chỉ một phút xao lãng thôi, mọi thứ trở lên thật tệ với cháu. Nên nhờ đó, cháu học được tính cẩn thận và có trách nhiệm hơn khi làm chè thái nguyên loại 1. Cháu rất vui đi được ngồi yên một mình nhâm nhi tách chè thái nguyên thơm, thành quả do chính đôi tay mình tạo ra. Có thời giờ ngồi cạnh anh chị em cháu, ngâm nhi tách trà, tỷ tê cắn hạt dưa rồi thủ thỉ với nhau đôi ba kỷ niệm, điều đó chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy tuyệt vời quá rồi.
Hai bác cháu nói chuyện say xưa, cuộc nói chuyện từ việc bác hỏi chè thái nguyên loại một giá bao nhiêu đã chuyển sang câu chuyện thân mật, cháu ở đâu để bác thỉnh thoảng ghé qua chơi. Cuộc sống thật muôn màu sắc, mỗi một định đề do người này sáng tạo ra dựa trên một vài yếu tố nào đó, giá chè thái nguyên loại 1 cũng vậy.

  • Công ty TNHH TM và XNK Minh Cường
  • Nhà máy: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
  • VPGD tại Hà Nội: 135 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân
  • Chăm sóc khách hàng: (024) 62 944 886
  • Hotline: 0934568912 – 0985780840
  • Email: minhcuongtea@gmail.com

0 nhận xét: