About

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Hình ảnh Trà Tân Cương Long Ẩm



Hình ảnh Trà Tân Cương Long Ẩm

Trà Tân Cương Long ẩm là loại trà thái nguyên thượng phẩm, được cụ Thắng ở vùng trà Tân Cương mang đi biếu vua thuở nọ. Với quá trình chế biến thủ công bí truyền, các nghệ nhân trà Minh Cường đã tạo ra được những cánh trà Long ẩm 200g cong như con tôm. Người mê trà Long ẩm, đặt cho trà này một cái tên dân giã hết sự tượng hình dễ là là trà Nõn Tôm.
Hình ảnh trà tân cương Long ẩm 200g trên được đóng gói túi hút chân không màu vàng sang trọng, có tem mác đạt vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ mẫu mã đẹp, trà Long ẩm 200g này rất tiện khi sử dụng để tránh để trà lâu, chất lượng trà Nõn tôm này sẽ bị giảm.


Hình ảnh Trà Tân Cương Long Ẩm 1kg

Hình ảnh Trà Tân Cương Long Ẩm 1kg này được thiết kế bởi những người mê trà Minh Cường. Hộp trà Long ẩm này hình 2 chú rồng hai bên mô tả lịch sử hình thành lên thức uống thơm ngon này mà cụ Thắng đã rất tự hào khi được tiến cung dâng lên Vua Chúa.
Trà Tân Cương Long Ảm của tiệm Trà Minh Cường đóng gói hút chân không:

Kế tới là Trà Tân Cương Long Ẩm thích hợp làm thức quà biếu tặng bạn bè, làm trà biếu sếp, tặng bố vợ hay những người thương, tâm giao tri kỷ. Cực kỳ ấn tượng với mẫu hình ảnh Trà Tân Cương Long Ẩm này.


Hình ảnh tách trà tân cương Long ẩm thơm ngon

Hình ảnh tách trà tân cương Long ẩm thơm ngon này khiến những người mê trà gần xa dù khó khăn đến mấy cũng phải ghé qua tiệm Trà Minh Cường để được thưởng thức tách trà Long ẩm thơm ngon này.
Nước trà Long ẩm xanh vàng như màu mật ong, đượm phảng phất mùi hương cốm đặc trưng, vị chát êm và đượm ngọt ở cổ họng sau đó. Là một thức uống có tiếng, Trà Long ẩm đã và đang mang dấu ấn trong lòng các khách hàng gần xa của tiệm Trà Minh Cường.

Trà Tân Cương Long ẩm thức uống thơm ngon tới giọt cuối cùng

Là một trong những sản phẩm trà thái nguyên bán chạy nhất của Trà Minh Cường, Trà Tân Cương Long Ẩm là người bạn thân thiết của các thượng khách mê trà ở Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, trong và ngoài nước. Bạn là người mê trà, bạn không thể bỏ qua thức uống Long ẩm có tiếng xa gần này. Trà Minh Cường rất tự hào về các sản phẩm Trà Long ẩm của vùng quê Thái Nguyên yêu dấu. Hãy ghé qua tiệm Trà Minh Cường ở Hà Nội, Đà Nẵng, tphcm và các tỉnh thành lớn trên cả nước để thưởng thức Trà Nõn Tôm miễn phí nhé!.
CÔNG TY TNHH TM VÀ XNK MINH CƯỜNG

Xưởng sản xuất: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên

VPGD tại Hà Nội: 65 Cù Chính Lan, Thanh Xuân

Chăm sóc khách hàng: (024) 62 944 886

Hotline: 093.456.8912 – 098.578.0840

0 nhận xét: