About

Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Bán chè thái nguyên ngon nhất Hà Nội

ban-tra-thai-nguyen-ngon-nhat-ha-noi
Bán trà Thái Nguyên ngon nhất hà nội

Trà Thái Nguyên ngon nhất Hà Nội thương hiệu chè Minh Cường đã và đang từng bước chiếm lĩnh niềm tin người tiêu dùng nhờ vào sự bảo đảm về chất lượng.

Địa chỉ bán trà Thái Nguyên ngon nhất Hà Nội

Mạng lưới các đại lý, siêu thị phân phối trà Minh Cường ngày càng nhiều thêm. Không chỉ ở Hà Nội, Trà Thái Nguyên ngon nhất thương hiệu chè Minh Cường đã và đang có mặt tại các tỉnh thành miền Bắc, miền Trung và cả ở miền Nam.
Quý khách hãy sử dụng Trà Thái Nguyên Minh Cường một lần thôi, để có được niềm tin tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, hài lòng về mẫu mã sản phẩm cũng như gật đầu về giá Trà Thái Nguyên ngon nhất ở hà nội do chúng tôi cung cấp.

ban-tra-thai-nguyen-ngon-nhat-ha-noi

Địa chỉ bán trà Thái Nguyên Minh Cường ngon nhất Hà Nội


Cửa hàng trà Thái Nguyên Minh Cường ở hà nội rất nhiều. Tuy nhiên, quý khách muốn uống chè Thái Nguyên ngon, chỉ có thể tìm đến Trà Minh Cường tại phố Cù Chính Lan. Trà Thái Nguyên ngon nhất là loại trà tiền vị chát, hậu vị ngọt, hương cốm và nước sánh vàng màu mật ong. 

Giá bán trà thái nguyên ngon nhất Hà Nội 

Có những người không sành trà, khi nghe giá bán của các loại trà ngon như Trà Đinh Ngọc, Trà Long Ẩm hay giá của Trà Khang Thái cũng đều giật mình. Bởi các loại Trà ngon giá đều cao tương xứng với giá trị loại trà đấy mang lại. 
Bán trà Thái Nguyên ngon nhất hà nội
Giá Trà Đinh Ngọc, trà Thái Nguyên ngon nhất hà nội
Theo Trà Minh Cường chia sẻ về giá trà thái nguyên ngon nhất
Giá Trà Tân Cương Đinh Ngọc siêu đắt, là loại trà đắt nhất Việt Nam. giá 1kg trà Đinh Ngọc thường giao động trong khoảng 4000000-5000000 đồng. Loại trà này không phải lúc nào cũng có sẵn để dành các vị khách mê trà gần xa, nên thường phải đặt trước 1,2 tuần, có khi một tháng. Trà Đinh Ngọc của Trà Minh Cường luôn đáp ứng được sự mong mỏi của các vị thượng khách khi tới với tiệm trà. 
Bạn có thể xem thêm:
Xứng đáng với giá trị cũng như nét văn hóa uống tao của người Việt, thì giá trà thái nguyên ngon nhất bán ở Hà Nội, dù có cao cũng là chuyện thường. Chỉ có những người hay có thú uống trà và chơi trà thái nguyên mới hiểu được giá trị cũng như tầrm vóc của trà xanh mang lại.

Vì sao Trà Thái Nguyên bán ở Hà Nội ngon như thế?

Đối với những người dân Tân Cương, việc hái chè thủ công bằng tay với khẩu hiệu “một tôm hai lá, một cá hai chừa” để lấy được đúng phần ngon nhất của búp chè và tạo điều kiện cho lứa sau phát triển nhanh, nhiều búp hơn. 
ban-tra-thai-nguyen-ngon-nhat-ha-noi

Trà Tân Cương Long ẩm ngon vì thế

Các sản phẩm Trà Thái Nguyên ngon nhất ở Hà Nội gồm chè Tân Cương Long ẩmChè Tân Cương khang thái với cánh săn nhỏ và cong như cái móc câu, có mầu “mốc” đặc trưng. Khi pha, thả búp chè vào ấm sành sứ cứ nghe tiếng roong roong. Trà Thái Nguyên đã được người sành trà cả nước suy tôn là đệ nhất danh trà. Người dân Thái Nguyên vừa là người nông dân chăm sóc chè, vừa là công nhân lúc chế biến và trở thành thương nhân khi bán hàng. 

Về Trà thái nguyên Minh Cường

Là một trong những sản phẩm trà thái nguyên bán chạy nhất của Trà Minh Cường, Trà Tân Cương Long Ẩm là người bạn thân thiết của các thượng khách mê trà ở Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, trong và ngoài nước. Bạn là người mê trà, bạn không thể bỏ qua thức uống Long ẩm có tiếng xa gần này. Trà Minh Cường rất tự hào về các sản phẩm Trà Long ẩm của vùng quê Thái Nguyên yêu dấu. Hãy ghé qua tiệm Trà Minh Cường ở Hà Nội, Đà Nẵng, tphcm và các tỉnh thành lớn trên cả nước để thưởng thức Trà Nõn Tôm miễn phí nhé!.

Địa chỉ Trà Minh Cường


Xưởng sản xuất: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên

VPGD tại Hà Nội: 65 Cù Chính Lan, Thanh Xuân

Chăm sóc khách hàng: (024) 62 944 886

Hotline: 093.456.8912 – 098.578.0840

Website: https://chetrathainguyen.com/

Email: minhcuongtea@gmail.com

0 nhận xét: