About

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Chè thái nguyên ngon nhất giá bao nhiêu

1kg chè thái nguyên ngon nhất giá bao nhiêu?

Có rất nhiều người gọi điện cho chúng tôi hoặc đến tận cửa hàng chè Thái Nguyên Minh Cường ở số 65 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc các chi nhánh đại lý của Chè Minh Cường trên cả nước để hỏi 1kg chè thái nguyên ngon giá bao nhiêu? Chúng tôi nhận được những cảm xúc khác nhau của các vị khách khi nhận và xem bảng báo giá chè thái nguyên Minh Cường. Sự ngạc nhiên của các vị Thượng Khách hiện ra trên đôi mắt, khuôn mặt của họ khi cầm bảng báo giá chè thái nguyên làm chúng tôi hết sức vui vẻ và cảm thấy nhiệt huyết trong công việc hơn. Khách hàng đến với Chè Minh Cường sẽ được ngồi nhâm nhi, thử tách trà miễn phí, họ mua chè như họ cảm thấy thật ưng ý.
Tiệm trà Minh Cường ở Thanh Xuân, Hà Nội đông khách nhất là vào mỗi buổi sáng ngày nghỉ, khi tiết trời thu gió mát dịu nhẹ còn vương những chiếc lá vàng dải thảm trên đường rẽ vào tiệm trà, đã có những hình ảnh đẹp và sâu lắng của những bạn trẻ hay những bác trung tuổi ngồi ngâm nhi tách trà bên khung cửa sổ với vẻ trầm tư, dịu hiền.

Cái mà người ta nhận được khi tới với cửa hàng Chè Minh Cường không chỉ bởi tách chè thái nguyên thơm ngon

 Còn bởi họ nhận ra điều kiện hạnh phúc khi uống trà, là sự có mặt thật sự của họ ở giây phút hiện tại, họ đang có mặt với ly trà thái nguyên, có mặt với ông bà, tổ tiên và dòng họ của họ và họ thật sự có mặt với cuộc sống của chính họ. Thật là may mắn khi ta thấy cái vốn liếng của ông bà tổ tiên ta đâu xa, nằm ở ngay trong chính ta. Nhâm nhi tách trà ta thấy ta là một với ly trà thái nguyên, những giọt trà thái nguyên thơm ngon lăn tròn trên môi tỏa ra mùi hương thoảng vị cốm ngậy và béo, thấy cả những đám mây nằm lửng lơ bên trong tách trà, ta thấy được cả người nông phu đang cặm cụi nâng mẫn từng búp chè thái nguyên trong đôi bàn tay khéo léo của mình...Thấy được tất cả như thế, ta có thể thấy được cả tiểu vũ trụ đang nằm trong tách trà ta đang uống, hạnh phúc có mặt liền, ta tiếp xúc được với những màu nhiệm của vũ trụ ngay trong khi ta uống trà. Vị khách lâng lâng và thả tất cả tâm hồn mình vào ly trà và có mặt đó, hạnh phúc có liền. Khi đó, tách trà thái nguyên mới thật sự ngon.1kg chè thái nguyên ngon nhất giá bao nhiêu? là điều không quan tâm lắm, điều chúng ta nên quan tâm là lúc chúng ta nâng tách trà thơm trên tay, chúng ta thật sự có mặt ở đó để thưởng thức không, hay tâm hồn chúng ta vẫn còn lang thang đâu đó như: không biết tối nay ăn gì, liệu công việc hôm nay có làm xong không nhỉ, hôm nay có đưa con đi chơi đâu không?... nhưng suy tư, tính toán cho công việc, gia đình, cho cuộc sống sẽ kéo chúng ta ra khỏi giây phút hiện tại, ra khỏi ly trà thái nguyên, chúng ta đang thưởng thức tách trà nhưng không, cái mà chúng ta thưởng thức là những lo tang, sợ hãi, dự tính, mệt mỏi, nhớ thương, ủ dột... tất cả điều đó xảy ra và đánh cắp giây phút sống của chúng ta, khiến đôi khi ta đã làm và đi như một cái xác chết mà ta không biết. Như vậy dù tách trà thái nguyên có ngon, giá chè thái nguyên có đắt, nhưng người uống chè thái nguyên lại không có hạnh phúc và không tận hưởng được những tinh hoa màu nhiệm của cuộc sống trong ly trà, điều đó quả là sự uổng phí và rất là tiếc cho người không biết thưởng thức trà.
Chè thái nguyên Minh Cường có bảng giá chè thái nguyên ngon nhất, mà giá cả hợp lý, bạn có thể tùy ý lựa chọn:
Trà Nhất Phẩm: 360000/kg
Trà Khang Thái: 510000/kg
Trà Long Ẩm : 700000/kg
Trà Đinh Ngọc: 3500000/kg
http://che-thai-online.blogspot.com/2016/11/che-thai-nguyen-ngon-nhat-gia-bao-nhieu.html
Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm trà tùy theo thói quen và nhu cầu sử dụng. Trà ngon uống với bạn hiền, trà ngon luôn có mặt tại cửa hàng chè thái nguyên Minh Cường và chờ đợi những bạn hiền khắp năm châu đến thưởng thức và quan trọng nhất với chúng tôi đó là sự có mặt của bạn là món quà vô giá với chúng tôi!

0 nhận xét: