About

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Sự kết hợp đột phá giữa chạy bộ và uống trà

Tôi thường uống trà trước khi chạy bộ

Việc thừa cân ở mức độ choáng váng đã làm tôi rất phiền lòng đối với vóc dáng của mình. Không biết làm thế nào để giảm được 10kg trong vòng 3 tháng vì 3 tháng nữa là đến lễ tốt nghiệp của tôi, tôi cần mặc áo dài để chụp ảnh kỷ yếu, còn đi xem mặt bạn trai nữa... Bao nhiêu chuyện làm tôi hoa mắt chóng mặt quá, cả cái vóc dáng phệ ra của tôi.
Quả thực, thì không phải tự dưng nó phệ và thừa bao nhiêu mỡ ra thế này, nguyên cớ là do tôi bị suy dinh dưỡng, thiếu chất, mẹ tôi lo lắng quá đã cắt cho tôi không biết bao nhiêu thang thuốc bổ, rồi cả vitamin đủ loại. Tôi được vỗ béo như một con lợn, rồi trong vòng chưa đầy 5 tháng, cân nặng của tôi từ 40 kg vọt lên mức 60kg, tôi đã rất choáng váng với cân nặng của mình, cái mặt của tôi ngày càng phù phù ra, ôi thôi, nhìn tôi qua gương mà nản quá. Đi đâu ai cũng nhạc nhiên, bạn thân còn nhận ra tôi, chứ người xa lạ thì nhiều người họ đã không biết tôi là ai, tôi cũng thấy xấu hổ.
Tôi đã kết hợp đủ thứ từ việc ăn thực dưỡng, có ngày tôi chỉ húp nước cháo trắng, trong vòng nửa tháng chỉ ăn cháo trắng không tôi giảm được 8kg nhưng sau đó tôi lại tăng 10kg. Rồi tôi tập thể dục các kiểu nhưng không ăn thua. Rồi một ngày có người bạn mách, sử dụng một tách trà thái nguyên trước khi tập thể dục 15 phút. Điều kỳ diệu đã xảy ra với tôi. Vóc dáng xưa kia đã trở lại với tôi trong vòng chưa đầy 3 tháng, bao nhiêu ước vọng và dự định tôi đã thực hiện được hết trong hình hài mới, thật là một điều trong mơ.

Sự kết hợp đột phá giữa chạy bộ và uống trà tạo lên điều kỳ diệu

Giờ tôi tự tin lắm khi đứng trước gương và ngắm nhìn mình. Để kỷ niệm cho ngày vóc dáng xưa kia quay lại với mình, tôi đi mua sắm bao nhiêu quần áo, dầy dép. Thật ra thì mới đầu bạn tôi nói về công dụng của trà thái nguyên có những dưỡng chất làm tiêu mỡ và chống oxi hóa, tôi không tin vì lúc đó tôi nản lắm nhưng chính anh đã làm tôi có động lực. Tôi đã lỡ thương anh mất rồi, sắp tới ngày được gặp mặt anh nên tôi muốn mình thật xinh đẹp, thế là tôi vừa uống trà mỗi ngày vừa chạy bộ.
Tôi biết sự giảm cân thành công của tôi do nhiều nguyên nhân nhưng trà thái nguyên thật sự tốt cho những người chạy bộ và những vận động viên thể dục thể thao. Vì sức khỏe của mình, và sự thành công của mình, hãy uống trà thái nguyên mỗi ngày.
Bạn có thể xem chi tiết tại đây: http://chetrathainguyen.com/nguoi-chay-bo-nen-uong-tra-thai-nguyen/
Để có một voc dáng như mong muốn và một sức khỏe tốt, hãy uống trà thái nguyên mỗi ngày bạn nhé!
 Chuỗi đại lý chè thái nguyên   chè thái nguyên                                                                                           Tin Tức                 Chè Thái Nguyên tại Hà Nội  chè Sen Tây Hồ         Cách pha trà ngon                                                                                           Giá chè thái nguyên      che thai nguyen

0 nhận xét: