About

Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Sự sợ hãi và cách vượt thắng sự sợ hãi

m sợ hãi gì,thả mình ra mà yêu rồi lấy vợ, lúc đó nhiều thứ phải lo, hết sợ hãi
he he.
Nỗi sợ hãi chắc vì chưa gặp được tình thương chân thật, nhưng muốn thế trước tiên hãy học cách tự thương lấy chính mình trước, tao nghĩ thế. Vì nếu không biết thương lấy chính mình thì mình sẽ không biết thương ai thật và không được ai thương chân thật, bởi khi họ thương mình chân thật, mình cũng sẽ không nhận ra được đâu.
Mày nói nghe xem đê vì tao vào đó không có dùng điện thoại nữa, ở đó chỉ có 1 cái điện thoại bàn 60 sư cô dùng vào công việc chung thôi, đó cũng là cách bảo hộ mình, nên tranh thủ đê.
Giải thích một chút vì sợ mày không biết thương mình thế nào. hi hi.
Về ăn uống: hạn chế rượu bia, các chất cay nóng hai dạ dày ăn ít thôi, ăn nhiều rau củ quả, cái này chắc mày biết rồi. Hi hi, khi rét thì mặc áo ấm, mưa phải biết vào chỗ chúi...
Về phim ảnh, sách báo, truyện,tiểu thuyết: không nên xem những phim bạo động,chứa sự căm thù,giết hại, kích dục, vì những phim chuyện đó sẽ tàn phá tâm hồn mình
Về những suy tư của mình, nên cho mình không gian riêng, lúc căng thẳng hay mệt mỏi chuyện gì đó,cách tốt nhất là đi ngủ,hạn chế suy nghĩ lung tung,biết buông bỏ những ý niệmcủa riêng mình,vì đó chỉ là cách suy nghĩ chủ quan của mình thôi,nó chưa chắc đã đúng với người kia. Khi sợ hay run vấn đề gì thì hít thở sâu vài hơi sẽ thấy binh an hơn.
Về mục đích sống của đời mình,hãy làm việc gì mình đam mê và giúp ích được cho người khác thì càng tốt,lúc đó những người bạn mà ta tiếp xúc và chơi với hàng ngày cũng rất tốt vì họ cũng có những lý tưởng như ta.
 chè thái nguyên ngon Hà Nội | trà thái nguyên tphcm|che thai nguyen | chè thái nguyên |chuỗi đại lý chè thái nguyên|bảng giá chè thái nguyên|Trà sen Tây Hồ|Trà sen Hồ Tây
Đó là cách mình yêu quý bản thân mình,trước tiên hãy học cách chấp nhận những gì ko tốt của mình,đừng sợ hãi và lảng tránh chúng,đó chỉ là những thói quen thôi,ta có thể thay đổi được.
Nên thấy rằng mọi thứ xung quanh mình như công việc hay mọi người đều do tâm mình tạo ra, mình thấy họ xấu và đáng sợ, do tâm mình đang ko được an. Có nhân quả rồi, ko nên quan tâm tới họ quá, họ làm ác thì họ lãnh quả ác thôi. Hãy quay trở về chăm sóc cái tâm mình. Đừng vì một số người sống không đẹp mà mình sống vô tâm với tất cả mọi người và môi trường mình đang sống,vì đời sống ngắn ngủi lắm, sống qua một ngày là ta mất một ngày Thành à.
Còn điều này nữa, thân và tâm là một, nếu dày vò, làm khổ cái thân đi sương gió, rồi bệnh tật,thì tìm đâu ra cái tâm bình an và có hạnh phúc. Ngược lại, nếu cái tâm đau khổ, uất ức, sợ hãi thì thân thể của mình cũng không bình thường được.
Xem t nói có điều gì không hiểu thì hỏi lại nhé!
T quấy rầy m quá rồi,nhưng rất vui khi được chia xẻ với m những điều này. Cảm ơn m đã dành thời gian để đọc nó.
T cũng không biết những điều t đã nói có đúng không vì đúng với t, chưa chắc đã đúng với m, hãy kiểm nghiệm nó trong cuộc sống của m.
Cảm ơn m vì đã làm bạn với t.
 Chuỗi đại lý chè thái nguyên   chè thái nguyên                                                                                           Tin Tức                 Chè Thái Nguyên tại Hà Nội  chè Sen Tây Hồ         Cách pha trà ngon                                                                    Giá chè thái nguyên      che thai nguyen chè thái nguyên ngon

0 nhận xét: