About

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Quà tặng chè Thái Nguyên

Quà tặng chè Thái Nguyên Minh Cường những ngày lễ tết

Quà tặng chè Thái Nguyên là một lựa chọn hoàn hảo, độc đáo với các sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên ngon, mẫu mã đẹp dành cho bạn bè, đối tác, sếp…

Hái chè thái nguyên Minh Cường trên đồi chè vào buổi sớm mai

Chè Trà Thái Nguyên là một trong 8 đặc sản quà tặng Việt Nam đoạt kỷ lục châu Á lần 1 – 2013. Thái Nguyên có điều kiện cực kỳ lý tưởng cho cây chè sinh trưởng phát triển bên dòng sông công xanh mát, núp dưới chân Tam Đảo.
 Đất đai phì nhiêu, lượng bức xạ nhiệt lý tưởng cùng nhiều vi chất quý trong lớp đất đồi là những điều kiện về địa lý trên đã góp phần tạo ra giống chè Thái Nguyên thơm ngát.
Cây chè đậm nước, mùi thơm tự nhiên và vị chát dịu ngọt hậu đi vào lòng người để rồi mọi người không ai bảo ai, cùng suy tôn là Thái nguyên Đệ nhất danh trà.
Bao năm qua, quà tặng chè Thái Nguyên đã theo chân người đi khắp mọi miền tổ quốc, lên tàu, lên máy bay đi khắp năm châu bốn bể, qua gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, kết nối tình thân, sự thương yêu, sự tin tưởng và trao gửi niềm tin đối tác, niềm tin giữa người với người và sự trân trọng nhau qua từng ấm trà thơm. (Đặc biệt, các dòng trà quà tặng của Minh Cường Greentea như Trà Long ẩm, trà Khang Thái, Trà Đinh Ngọc được nhiều người lựa chọn làm quà tặng đối tác.)

Thức quà tặng chè thái nguyên của tiệm Trà Minh Cường vô cùng ý nghĩa

Nếu bạn chọn quà tặng chè Thái Nguyên, hãy lên Thái Nguyên một lần, để được tiếp xúc với những người dân làm chè, được nghe những tâm sự về nghề chè và tự tay mình học cách chế biến chè đặc trưng của người Thái Nguyên.
Một trong những sản phẩm chè trà thái nguyên được khách hàng ưa lựa chọn trong năm 2020 này của tiệm Trà Minh Cường là Trà Tân Cương Lôc Xuân.

Sản phẩm quà tặng Chè Trà Tân Cương Lộc Xuân 500g

 Rất nhiều người dân làm chè ở Thái Nguyên đã có cuộc sống ấm no, có của ăn của để, giầu lên từ trồng chè. Những nương chè trải dài và rộng như vô tận, như ngút ngàn như một món quà tặng của tự nhiên đất mẹ ban cho nhân dân Thái Nguyên, và người dân nơi đây, với lòng thảo và sự chăm chỉ của mình, lại biến quà tặng chè Thái Nguyên thành những gói trà thân thương, những hộp trà sang trọng theo tay người chuyên chở yêu thương khắp các phương trời.

Quà tặng chè Thái Nguyên được người làm trà dành tặng khách hàng muôn phương.

Thế nhưng khách hàng vẫn chưa tặng lại người làm chè vùng trung du nửa đồng nửa núi sự ấm no tỏa khắp. Hãy còn nhiều người làm chè khó khăn bởi vị thế cạnh tranh của trà Thái Nguyên trên thị trường còn thấp; trên thị trường vẫn xuất hiện những hàng kém chất lượng và còn tình trạng hàng giả, hàng nhái và người mua vẫn mặc cả đôi đồng để làm bỏng vai người gánh nước tưới chè những hôm oi nồng hạn nứt đất.
Trong bối cảnh cánh cửa hội nhập mở toang ra Asean và thế giới như hiện nay, quà tặng chè Thái Nguyên có rất nhiều cơ hội mở rộng thị trường, cạnh tranh bình đẳng với các sản phẩm chè khác trên thế giới. Tới đây, cần đào tạo để người dân phát triển nhãn hiệu che thai nguyen như thế nào để có hiệu quả thì lại chưa mấy quan tâm. Cũng bởi vậy mà vẫn còn tình trạng sản xuất chè thiết thực. Tránh tình trạng đi từ Bắc vào Nam đều có “Chè Thái Nguyên” nhưng không biết “Chè Thái Nguyên” thật hay giả. Vì thế, để quà tặng chè Thái Nguyên thực sự uy tín, cần phải đặc biệt chú trọng vào quản lý và phát triển nhãn hiệu chè tập thể “Chè Thái Nguyên” cho sản phẩm có tính đặc sản này.

0 nhận xét: