About

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tân Cương Long ẩm loại 1kg

Tân Cương Long ẩm loại 1kg

Mô tả sản phẩm

 Sản phẩm Tân cương Long ẩm- 1kg

1. Nguyên liệu chế biến:

Trà tân cương Long ẩm là những búp tôm nõn của cây trà tân cương. Trà Long ẩm là thành phần chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Những búp nõn tôm này được người làm trà thu hái thủ công tại các đồi chè ngon nhất của vùng chè Tân Cương Thái Nguyên. Trà tân cương Long ẩm được mệnh danh là đệ nhất trà Việt, nơi đó có con sông Công uốn quanh tưới mát quanh năm cho những đồi chè xanh tươi mơn mởn.
cánh của chè tân cương Long ẩm
Hình ảnh cánh chè Tân cương Long ẩm

2. Cách chế biến trà Long ẩm:

Trà tân cương Long ẩm được chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật thủ công truyền thống . Các công đoạnnhư sau: làm héo chè, vò chè, lên men chè, sấy chè với bí quyết chỉnh lửa và cách lấy hương bằng lửa bí truyền. mà chỉ các nghệ nhân ở vùng tân cương Thái Nguyên mới biết.  Chè Minh Cường  cho ra đời sản phẩm chè xanh tân cương thái nguyên có dư vị chát-ngọt và hương cốm đặc trưng, sợi trà nhỏ tít, xoăn chặt, có màu mốc trắng.
Trà tân cương Long ẩm 1kg
Trà tân cương Long ẩm

3. Cách đóng gói:

Sản phẩm trà tân cương Long ẩm sau khi xong công đoạn lấy hương đến độ, sẽ được hút chân không trong túi bạc. Để đáp ứng nhu cầu biếu tặng của người tiêu dùng, các gói chè sau khi hút chân không được đựng trong hộp giấy sang đẹp. Hộp trà vừa ngon về chất lượng, đẹp về mẫu mã, xứng đáng là thức quà đầy ý nghĩa. Haỹ đến với Chè Minh Cường để được lựa chọn những sản phẩm trà xanh Thái nguyên thơm ngon, mẫu mã đẹp mà giá cả lại rất hợp lý.
Trà long ẩm
Trà Long ẩm sang trọng

0 nhận xét: