About

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

10 lợi ích từ việc uống trà xanh thái nguyên

Phải công nhân chè thái nguyên xanh là một trong thức uống bổ dưỡng nhất trên hành tinh.
Nó được nạp với các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng có tác dụng mạnh mẽ trên cơ thể, bao gồm chức năng não được cải thiện, giảm béo, giảm nguy cơ ung thư và nhiều lợi ích bất ngờ khác.

Dưới đây là 10 lợi ích sức khỏe của che thai nguyen đã được xác nhận trong các nghiên cứu của con người.

che thai nguyen chứa các hợp chất hoạt tính sinh học khác nhau đó có thể cải thiện sức khỏe

Nhiều người trong số các hợp chất hoạt tính sinh học trong lá trà nào làm cho nó vào trong thức uống cuối cùng, trong đó có chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng quan trọng.
Nó chứa polyphenol như flavonoids và catechins, có chức năng như chất chống oxy hóa mạnh mẽ (1).
Những chất này có thể làm giảm sự hình thành của các gốc tự do trong cơ thể, bảo vệ tế bào và phân tử từ thiệt hại. Các gốc tự do được biết là đóng một vai trò trong quá trình lão hóa và tất cả các loại bệnh.
Một trong những hợp chất mạnh mẽ hơn trong trà xanh là chất chống oxy hóa Epigallocatechin Gallate (EGCG), đã được nghiên cứu để điều trị các bệnh khác nhau và có thể là một trong những lý do chính trà xanh có đặc tính chữa bệnh mạnh mẽ như vậy.
Trà xanh cũng có một lượng nhỏ các khoáng chất rất quan trọng cho sức khỏe.
10 lợi ích từ trà chè xanh thái nguyên
Cố gắng chọn một thương hiệu chất lượng cao của trà xanh, bởi vì một số trong những thương hiệu có chất lượng thấp hơn có thể chứa hàm lượng quá mức của fluoride (2).
Điều đó đang được nói, thậm chí nếu bạn chọn một thương hiệu chất lượng thấp hơn, lợi ích vẫn còn vượt xa bất kỳ rủi ro.

Hợp chất có trong che thai nguyen có thể cải thiện chức năng não và làm cho bạn thông minh hơn

che thai nguyen xanh không nhiều hơn là chỉ giữ cho bạn tỉnh táo, nó cũng có thể làm cho bạn thông minh hơn.
Các thành phần hoạt chất chính là cafein, mà là một chất kích thích được biết đến.
Nó không chứa nhiều như cà phê, nhưng cũng đủ để tạo ra một phản ứng mà không gây ra sự "bồn chồn" hiệu ứng liên kết với quá nhiều caffeine.
Caffeine gì trong não là để ngăn chặn một neurotransmitter ức chế được gọi là Adenosine. Bằng cách này, nó thực sự làm tăng bắn của tế bào thần kinh và sự tập trung của dẫn truyền thần kinh như dopamine và norepinephrine.
Caffeine đã được nghiên cứu sâu trước và luôn dẫn đến những cải tiến trong các khía cạnh khác nhau của chức năng não, bao gồm cải thiện tâm trạng, cảnh giác, thời gian phản ứng và bộ nhớ (5).
Tuy nhiên ... trà xanh có chứa nhiều hơn chỉ là caffeine. Nó cũng có các axit amin L-theanine, có khả năng vượt qua hàng rào máu-não (6).
L-theanine tăng hoạt động của chất truyền thần kinh ức chế GABA, trong đó có tác dụng chống lo âu. Nó cũng làm tăng dopamine và sản xuất của các sóng alpha trong não (7, 8, 9).
Nghiên cứu cho thấy rằng caffeine và L-theanine có thể có tác dụng hiệp đồng. Sự kết hợp của hai là đặc biệt mạnh vào việc cải thiện chức năng não (10).
Bởi vì các L-theanine và liều nhỏ cafein, trà xanh có thể cung cấp cho bạn một loại nhẹ hơn nhiều và khác nhau của "buzz" hơn cà phê.
Nhiều người cho biết họ có năng lượng ổn định hơn và được nhiều hơn nữa hiệu khi họ uống trà xanh, so với cà phê.

che thai nguyen xanh tăng cường và đốt cháy lượng chất béo và Cải thiện hiệu suất vật lý

Nếu bạn nhìn vào danh sách các thành phần bổ sung cho bất kỳ đốt cháy chất béo, rất có thể là trà xanh sẽ là trên đó.
Điều này là bởi vì trà xanh đã được hiển thị để tăng đốt cháy chất béo và tăng tốc độ trao đổi chất, trong các thử nghiệm kiểm soát của con người (11, 12).
Trong một nghiên cứu trên 10 người đàn ông khỏe mạnh, trà xanh tăng chi phí năng lượng bằng 4% (13).
Một nghiên cứu khác cho thấy rằng quá trình oxy hóa chất béo đã tăng 17%, cho thấy rằng trà xanh có chọn lọc có thể làm tăng việc đốt cháy chất béo (14).
Tuy nhiên, tôi muốn chỉ ra rằng một số nghiên cứu về trà xanh không hiển thị bất kỳ gia tăng sự trao đổi chất, do đó, các hiệu ứng có thể phụ thuộc vào cá nhân (15).
Caffeine cũng chính nó đã được chứng minh để cải thiện hiệu suất vật lý bằng cách huy động các axit béo từ các mô mỡ và làm cho chúng có sẵn để sử dụng như năng lượng (16, 17).
Trong hai nghiên cứu xem xét riêng biệt, caffeine đã được hiển thị để tăng hiệu suất vật lý khoảng 11-12%, trung bình (18, 19).

0 nhận xét: