Chè thái nguyên trong trái tim của người Việt
Hương vị chè thái nguyên trong trái tim của từng con người việt nam
Từ hàng trăm năm, bất kể điều kiện thời tiết và thay đổi xã hội của xã hội, cây chè vẫn trẻ trung, chất lọc từ trái đất với gay gắt như cay và ngọt ngào như tình yêu của cặp đôi nổi phù hợp dành cho con người.
So là một bài hát thân mật của cuộc sống, trà luôn được nhắc đến bất cứ nơi nào có ai đó nói về Thái Nguyên. Khi chuẩn bị để đi đến các chùa, người Việt không bao giờ quên một ấm trà với cảm giác trân trọng hiện tại Đức Phật những gì họ trân trọng. Tea chọn mua là chè móc hình trồng ở khu vực Thái Nguyên, mà stinks của hương thơm mạnh mẽ. Khi loại trà vừa được thực hiện, nắp nồi được đưa ra, bất cứ ngập ngừng học giả không muốn đi.Chè thái nguyên tự hào sánh bước với các thương hiệu chè lớn trên thế giới
Nếu người Trung Quốc tự hào của khu vực trồng chè nổi tiếng của họ ở những nơi đó là Hồ Nam, Hồ Bắc, Chiết Giang, vv, người Việt cũng tự hào về các vùng trồng chè tại Lâm Đồng, Yên Bái, Phú Thọ, vv Tuy nhiên, tốt nhất và nổi tiếng nhất là chè Thái Nguyên. Hiện nay, toàn tỉnh có hơn 17.660 ha chè, hơn 16.300 ha, trong đó đã thu hoạch, năng suất ổn định 107 tạ / ha, sản lượng chè với lá tươi đạt 174.772 tấn / năm, tương đương gần 35.000 tấn chè với lá khô. Chè Thái Nguyên có ba loại hình sản xuất hiện nay là xử lý bằng tay trà xanh, công nghiệp chế biến và chế biến công nghệ cao. Bây giờ, chè Thái Nguyên vẫn phục vụ người tiêu dùng trong nước, do đó lượng chè xuất khẩu không có trong rất nhiều; Hàng năm, khoảng 6.600 tấn chè với lá khô được xuất khẩu trung bình sang các nước và vùng lãnh thổ bao gồm Pakistan, Đài Loan, Trung Quốc, Nga, Anh và Nhật Bản. Với người Việt, niềm vui của việc uống trà thấm sâu vào máu thịt của người dân, vì vậy ở những nơi xa xôi, bất cứ khi nào bạn gặp nhau, một nồi chè là không thể thiếu để bắt đầu bóng lăn. Trong đó, trà xanh Thái Nguyên là chỉ có chất lượng cao. Bất kỳ trà trồng ở Minh Lập (Đồng Hỷ), Phúc Thuận (Phổ Yên), La Bằng (Đại Từ) hay chè khô tại các xã vùng Tân Cương trồng chè (tỉnh Thái Nguyên) được gọi cùng tên của "chè Thái" .Bởi vì suiting cho đất, tưới từ sông Cầu, sông Công và tổ chức lại ánh nắng mặt trời của buổi chiều muộn bởi dãy núi Thần Lan (Tam Đảo),
Thái Nguyên cây chè được trồng trong điều kiện tốt, tạo ra hàm lượng sét Việt, đặc biệt là các ngọt ngào với hương vị của lúa xanh quá phổ biến và quyến rũ. Như một kết quả, chè Thái Nguyên được so sánh với những điều tốt nhất của tất cả mọi người trên khắp đất nước. Có một tuyên bố bằng miệng truyền rằng "tốt như trà Thái Nguyên, xinh đẹp như phụ nữ Tuyên Quang". Cô gái xinh đẹp miền núi của tỉnh Tuyên Quang là mảnh mai, duyên dáng với áo dài bay quốc gia trong đời sống thế tục. Chè Thái Nguyên là quyến rũ với hương vị của rừng núi, gay gắt của mặt trời, vị ngọt của tình cảm con người và lòng biết ơn, vì vậy bất cứ ai là người một người sành ẩm thực thích chè Thái Nguyên. Là người Việt Nam, những người đang có tuyết dưới làm việc, nhưng dù bận thế nào họ đang có, mỗi gia đình có ấm trà để cung cấp cho người chết khi Tết đến. Hoặc cho cha mẹ chúc mừng ai đó trên tiến trong năm, cầu hôn, đám cưới hoặc đi đến nhà của ân nhân, ấm trà Thái Nguyên làm cho người đưa hoặc cho nhiều đường phố khôn ngoan.Chè Thái Nguyên lặng lẽ đi vào quan niệm của người Việt.
Sau khi bánh xe đạp của con tàu, chè Thái Nguyên đến với người tiêu dùng ở khu vực phía Nam, khu vực Tây Nguyên và vùng biển cùng với các tàu đánh cá đi ra biển. Thái Nguyên ấm trà xuất hiện trong các câu chuyện được nói bởi bảo vệ tại khu vực biên giới. Hãy đến nay trong các hòn đảo, bao quanh bởi biển, ấm trà Thái Nguyên làm cho người lính cảm thấy ấm áp hơn. Để đáp ứng nỗi nhớ đến quê hương, chè Thái Nguyên đi qua hải lý vô số đến được với Việt ở nước ngoài. Viễn ở châu Âu, một tách trà nóng là đầy tình cảm hướng về quê hương. Trà tồn tại không chỉ ở tỉnh Thái Nguyên, mà còn ở nhiều khu vực khác trên thế giới. Khoảng 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới trà xuất khẩu, chủ yếu là các sản phẩm trà xanh, trà đen và phải có hàng trăm kiểu mẫu. Mỗi loại trà có hương vị riêng của nó, nhưng các dân tộc khác nhau trên thế giới có nhiều cách khác nhau của uống trà chi phối bởi cơ sở văn hóa khác nhau của các dân tộc và các quốc gia riêng lẻ. Ví dụ, người Nhật có chanoyu, hoặc người dân Trung Quốc có trà Kinh. Người Nga là đơn giản, những người uống trà để giữ cho cơ thể của họ chỉ ấm. Người Ma-rốc (châu Phi) uống trà để giữ khách. Người Mỹ uống trà thơm với các loại hoa, vv Tại khi đó, đối với người Việt, hành vi trà như một người bạn tâm-to-tim. Trà được sử dụng trong một bữa tiệc đặc biệt đến mối quan trọng của đất nước, uống một mình bởi một người nào đó để suy nghĩ về những vấn đề của thế gian, hoặc nhấm nháp của một người tự do dọc theo đường phố, vvThưởng thức trà tại giải trí, là xa hoa với lời khen ngợi, khi cao hứng, người uống trà nghĩ rằng người già trước đây uống trà
trích dẫn từ Kiều, nói tự: đất nước của chúng tôi được ưu đãi với sông dài, biển rộng, nhiều khu vực có cây chè nuôi sống người dân, nhưng "trong khoảng thời gian hàng trăm năm tồn tại của con người", không ít người Việt thường muốn làm bạn với chính hãng ấm trà Thái Nguyên.
Từ hàng trăm năm, bất kể điều kiện thời tiết và thay đổi xã hội của xã hội, cây chè vẫn trẻ trung, chất lọc từ trái đất với gay gắt như cay và ngọt ngào như tình yêu của cặp đôi nổi phù hợp dành cho con người.
So là một bài hát thân mật của cuộc sống, trà luôn được nhắc đến bất cứ nơi nào có ai đó nói về Thái Nguyên. Khi chuẩn bị để đi đến các chùa, người Việt không bao giờ quên một ấm trà với cảm giác trân trọng hiện tại Đức Phật những gì họ trân trọng. Tea chọn mua là chè móc hình trồng ở khu vực Thái Nguyên, mà stinks của hương thơm mạnh mẽ. Khi loại trà vừa được thực hiện, nắp nồi được đưa ra, bất cứ ngập ngừng học giả không muốn đi.Chè thái nguyên tự hào sánh bước với các thương hiệu chè lớn trên thế giới
Nếu người Trung Quốc tự hào của khu vực trồng chè nổi tiếng của họ ở những nơi đó là Hồ Nam, Hồ Bắc, Chiết Giang, vv, người Việt cũng tự hào về các vùng trồng chè tại Lâm Đồng, Yên Bái, Phú Thọ, vv Tuy nhiên, tốt nhất và nổi tiếng nhất là chè Thái Nguyên. Hiện nay, toàn tỉnh có hơn 17.660 ha chè, hơn 16.300 ha, trong đó đã thu hoạch, năng suất ổn định 107 tạ / ha, sản lượng chè với lá tươi đạt 174.772 tấn / năm, tương đương gần 35.000 tấn chè với lá khô. Chè Thái Nguyên có ba loại hình sản xuất hiện nay là xử lý bằng tay trà xanh, công nghiệp chế biến và chế biến công nghệ cao. Bây giờ, chè Thái Nguyên vẫn phục vụ người tiêu dùng trong nước, do đó lượng chè xuất khẩu không có trong rất nhiều; Hàng năm, khoảng 6.600 tấn chè với lá khô được xuất khẩu trung bình sang các nước và vùng lãnh thổ bao gồm Pakistan, Đài Loan, Trung Quốc, Nga, Anh và Nhật Bản. Với người Việt, niềm vui của việc uống trà thấm sâu vào máu thịt của người dân, vì vậy ở những nơi xa xôi, bất cứ khi nào bạn gặp nhau, một nồi chè là không thể thiếu để bắt đầu bóng lăn. Trong đó, trà xanh Thái Nguyên là chỉ có chất lượng cao. Bất kỳ trà trồng ở Minh Lập (Đồng Hỷ), Phúc Thuận (Phổ Yên), La Bằng (Đại Từ) hay chè khô tại các xã vùng Tân Cương trồng chè (tỉnh Thái Nguyên) được gọi cùng tên của "chè Thái" .Bởi vì suiting cho đất, tưới từ sông Cầu, sông Công và tổ chức lại ánh nắng mặt trời của buổi chiều muộn bởi dãy núi Thần Lan (Tam Đảo),
Thái Nguyên cây chè được trồng trong điều kiện tốt, tạo ra hàm lượng sét Việt, đặc biệt là các ngọt ngào với hương vị của lúa xanh quá phổ biến và quyến rũ. Như một kết quả, chè Thái Nguyên được so sánh với những điều tốt nhất của tất cả mọi người trên khắp đất nước. Có một tuyên bố bằng miệng truyền rằng "tốt như trà Thái Nguyên, xinh đẹp như phụ nữ Tuyên Quang". Cô gái xinh đẹp miền núi của tỉnh Tuyên Quang là mảnh mai, duyên dáng với áo dài bay quốc gia trong đời sống thế tục. Chè Thái Nguyên là quyến rũ với hương vị của rừng núi, gay gắt của mặt trời, vị ngọt của tình cảm con người và lòng biết ơn, vì vậy bất cứ ai là người một người sành ẩm thực thích chè Thái Nguyên. Là người Việt Nam, những người đang có tuyết dưới làm việc, nhưng dù bận thế nào họ đang có, mỗi gia đình có ấm trà để cung cấp cho người chết khi Tết đến. Hoặc cho cha mẹ chúc mừng ai đó trên tiến trong năm, cầu hôn, đám cưới hoặc đi đến nhà của ân nhân, ấm trà Thái Nguyên làm cho người đưa hoặc cho nhiều đường phố khôn ngoan.
Chè Thái Nguyên lặng lẽ đi vào quan niệm của người Việt.
Sau khi bánh xe đạp của con tàu, chè Thái Nguyên đến với người tiêu dùng ở khu vực phía Nam, khu vực Tây Nguyên và vùng biển cùng với các tàu đánh cá đi ra biển. Thái Nguyên ấm trà xuất hiện trong các câu chuyện được nói bởi bảo vệ tại khu vực biên giới. Hãy đến nay trong các hòn đảo, bao quanh bởi biển, ấm trà Thái Nguyên làm cho người lính cảm thấy ấm áp hơn. Để đáp ứng nỗi nhớ đến quê hương, chè Thái Nguyên đi qua hải lý vô số đến được với Việt ở nước ngoài. Viễn ở châu Âu, một tách trà nóng là đầy tình cảm hướng về quê hương. Trà tồn tại không chỉ ở tỉnh Thái Nguyên, mà còn ở nhiều khu vực khác trên thế giới. Khoảng 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới trà xuất khẩu, chủ yếu là các sản phẩm trà xanh, trà đen và phải có hàng trăm kiểu mẫu. Mỗi loại trà có hương vị riêng của nó, nhưng các dân tộc khác nhau trên thế giới có nhiều cách khác nhau của uống trà chi phối bởi cơ sở văn hóa khác nhau của các dân tộc và các quốc gia riêng lẻ. Ví dụ, người Nhật có chanoyu, hoặc người dân Trung Quốc có trà Kinh. Người Nga là đơn giản, những người uống trà để giữ cho cơ thể của họ chỉ ấm. Người Ma-rốc (châu Phi) uống trà để giữ khách. Người Mỹ uống trà thơm với các loại hoa, vv Tại khi đó, đối với người Việt, hành vi trà như một người bạn tâm-to-tim. Trà được sử dụng trong một bữa tiệc đặc biệt đến mối quan trọng của đất nước, uống một mình bởi một người nào đó để suy nghĩ về những vấn đề của thế gian, hoặc nhấm nháp của một người tự do dọc theo đường phố, vv
Thưởng thức trà tại giải trí, là xa hoa với lời khen ngợi, khi cao hứng, người uống trà nghĩ rằng người già trước đây uống trà
trích dẫn từ Kiều, nói tự: đất nước của chúng tôi được ưu đãi với sông dài, biển rộng, nhiều khu vực có cây chè nuôi sống người dân, nhưng "trong khoảng thời gian hàng trăm năm tồn tại của con người", không ít người Việt thường muốn làm bạn với chính hãng ấm trà Thái Nguyên.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét