About

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Chè thái nguyên giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa đái tháo đường

Chè thái nguyên xanh - Công dụng diệt khuẩn - ngăn ngừa các căn bệnh truyền nhiễm

các chất catechins trong chè thái nguyên xanh có tác dụng sinh học đáng kinh ngạc.
Một số nghiên cứu cho thấy rằng chất này có thể giết chết vi khuẩn và ức chế virus như virus cúm, có khả năng làm giảm nguy cơ nhiễm trùng.
Mutans Streptococcus là các vi khuẩn có hại chính trong miệng. Nó gây ra sự hình thành mảng bám và là một đóng góp hàng đầu cho sâu răng và sâu răng.
Nghiên cứu cho thấy rằng các catechins trong chè thái nguyên xanh có thể ức chế sự tăng trưởng của mutans liên cầu. Việc Hấp thụ chè thái nguyên xanh được kết hợp với cải thiện sức khỏe răng miệng và giảm nguy cơ sâu răng.
Một lợi ích tuyệt vời của chè thái nguyên ngon xanh ... nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nó có thể làm giảm hôi miệng

Tổng kết về công dụng diệt khuẩn của trà xanh

: Các catechins trong chè thái nguyên xanh có thể ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn và một số virus. Điều này có thể làm giảm nguy cơ nhiễm trùng và dẫn đến cải thiện sức khỏe răng miệng, làm giảm nguy cơ sâu răng và làm giảm hôi miệng.

Chè thái nguyên xanh ngăn ngừa bênh đái tháo đường

bệnh tiểu đường type II là một căn bệnh mà đã đạt tới mức dịch trong vài thập kỷ qua và hiện nay đã tấn công khoảng 300 triệu người trên toàn thế giới.
Bệnh này liên quan đến việc có nồng độ đường trong máu cao trong bối cảnh kháng insulin hoặc không có khả năng sản xuất insulin.
Nghiên cứu cho thấy trà xanh có thể cải thiện độ nhạy insulin và làm giảm lượng đường trong máu
Một nghiên cứu ở những người Nhật đã tìm ra rằng những người uống chè thái nguyên xanh nhất có nguy cơ thấp hơn 42% phát triển bệnh tiểu đường loại II
Theo đánh giá của 7 nghiên cứu với tổng số 286.701 cá nhân, những người uống trà xanh có nguy cơ thấp hơn 18% trở thành bệnh tiểu đường (46).

Tổng kết về khả năng chống lại căn bênh đái tháo đường của chè thái nguyên

Một số thử nghiệm lâm sàng cho thấy rằng trà xanh có thể gây ra giảm nhẹ ở mức độ đường trong máu. Nó cũng có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường loại II trong thời gian dài.

0 nhận xét: