About

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Chè Thái Nguyên Minh Cường đã có mặt ở Hà Nội bạn biết chưa?

Chè Minh Cường được sản xuất từ những nõn chè non, xanh, sạch nhất của vùng chè tân cương, thành phố Thái Nguyên.

1. Bạn có thể mua chè Thái Nguyên Minh Cường ở đâu?

a. Thứ nhất: Mua chè thái nguyên online:


  • Bạn có thể truy cập vào website: http://cheviet.vn/ hoặc website: http://chetrathainguyen.com/ để tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm chè tân cương thái nguyên phù hợp nhất.
  • Bạn có thể gọi vào số điện thoại: 0985780840 hoặc 0934568912 để được tư vấn và hỗ trợ về thông tin các sản phẩm chè thái nguyên cũng như các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của công ty Chè Minh Cường.

b. Thứ hai: Đến trực tiếp tại cửa hàng chè Minh Cường và đại lý của chúng tôi


  • Bạn có thể đến cửa hàng giới thiệu sản phẩm chè Thái Nguyên Minh Cường địa chỉ: Số 65- Cù Chính Lan- Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách có thể đi taxi đến, mấy anh tại xế thích uống trà đều không xa lạ gì với cửa hàng chè Minh Cường của chúng tội. Hoặc bạn có thể đi xe buýt tuyến 01, 34, 16... chạy qua ngã tư sở rồi đi bộ hoặc đi xe ôm vào.
  • Hoặc nếu bạn ở Hà Nội, thì chúng tối sẽ vận chuyển chè miễn phí và nhanh nhất cho bạn chỉ với một cú điện thoại. Chè thái nguyên tại Hà Nội luôn mang đến cho bạn hương vị quyến rũ và nồng nàn của đất xứ Thái
  •  Bạn cũng có thể mua chè Minh Cường tại 98 siêu thị, đại lý trong các quận ở Hà Nội và trên toàn quốc với giá cả hợp lý.

2. Thông điệp của chúng tôi, những người Thái Nguyên mê làm trà ngon đề người Việt tận hưởng!


  • Chè Minh Cường cho ra các sản phẩm trà ngon và đặc biệt hơn so với việc áp dụng máy móc công nghiệp. Đối với những người dân Tân Cương, việc hái chè thủ công bằng tay với khẩu hiệu "một tôm hai lá, một cá hai chừa" để lấy được đúng phần ngon nhất của búp chè và tạo điều kiện cho lứa sau phát triển nhanh, nhiều búp hơn. 
  • Búp chè hái về phải chế biến ngay trong ngày theo đúng quy trình kỹ thuật truyền thống. Qua bàn tay đảo búp chè cảm nhận độ nóng rồi điều chỉnh lửa thích hợp trong quá trình sao là bí quyết riêng của mỗi nhà sản xuất chè để được chè ngon; rồi sàng sảy phân loại chè cám, chè ban, chè búp; lấy hương... rất nhọc nhằn, công phu. Trước đây sao chè bằng chảo gang và củi, lấy hương bằng chảo đồng cho sản phẩm chè ngon nhất nhưng năng suất chế biến thấp, sao giỏi chỉ được 5kg/ngày, một lò sao lăn được 2kg/giờ.
che thai nguyen tai ha noi
Chè Minh Cường trân trọng được phục vụ quý Khách
Hotline: 0985780840 hoặc 0934568912

0 nhận xét: