About

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Chè thái nguyên giúp tăng tuổi thọ, giảm cân và chống béo phì

Chè thái nguyên xanh giúp giảm cân, chống béo phì

Cho rằng chè thái nguyên xanh có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất trong ngắn hạn, nó làm cho cảm giác rằng nó có thể giúp bạn giảm cân.
Một số nghiên cứu cho thấy chè thái nguyên ngon xanh dẫn đến giảm chất béo trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng (55, 56, 57).
Một trong những nghiên cứu này là một thử nghiệm ngẫu nhiên trong 240 đàn ông và phụ nữ mà đã đi vào trong 12 tuần. Trong nghiên cứu này, nhóm trà xanh đã giảm đáng kể trong tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể, trọng lượng cơ thể, chu vi vòng eo và mỡ bụng
Tuy nhiên, một số nghiên cứu không cho thấy một sự gia tăng đáng kể về mặt thống kê trong việc giảm cân với che thai nguyen, vì vậy điều này cần phải được thực hiện với một hạt muối
Chè thái nguyên xanh giảm béo và kéo dài tuổi thọ

Chè thái nguyên Hà nội có khẳ năng làm tăng tuổi thọ

Che thai nguyen còn tăng khả năng kéo dài tuổi thọ cho con người
Tất nhiên, tất cả chúng ta đều phải chết dần dần. Đó là không thể tránh khỏi.
Tuy nhiên, cho rằng những người uống trà xanh có nguy cơ thấp hơn của bệnh tim mạch và ung thư, nó làm cho cảm giác rằng nó có thể giúp bạn sống lâu hơn.
Trong một nghiên cứu 40.530 người lớn của Nhật Bản, những người uống che thai nguyennhất (5 hoặc nhiều ly mỗi ngày) ít hơn đáng kể khả năng tử vong trong thời gian 11 năm (60):

Tổng kết

Cái chết của tất cả các nguyên nhân: thấp hơn 23% ở phụ nữ, thấp hơn 12% ở nam giới.
Tử vong do bệnh tim: thấp hơn 31% ở phụ nữ, thấp hơn 22% ở nam giới.
Tử vong do đột quỵ: thấp hơn 42% ở phụ nữ, thấp hơn 35% ở nam giới.

0 nhận xét: