About

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Trà đá - chè thái nguyên bỏ đá - thức uống đường phố từ Việt Nam

Đến việt Nam thưởng thức cốc trà đá - chè thái nguyên trong những ngày hè nóng nực

Ở nhiều quốc gia việc bán hàng trên đường phố là bất hợp pháp, nhưng  chỉ cần nói nước trà và cốc nước mía, uống trên vỉa hè hoặc trong công viên là điều cần làm với thời tiết nóng nực như thế này. Trong khắp các đường phố Hà Nội - trong công viên - Những người bán hàng nhỏ, họ muốn tìm đến loại nước giải khát ngon bổ rẻ Hay chỉ là ngồi lê la túm năm tụm ba kể ba câu truyện vui với bạn bè.
Trà đá - che thai nguyen - thức uống đường phố nổi tiếng từ Việt Nam

Trà đá - Trà chanh - chè thái nguyên ở Nhà Thờ - Phố cổ

Trà (chè thái nguyên) là thức uống phổ biến nhất có thể thấy. Dù là trà đang nóng hay có cho thêm đá. Nó sẽ được đổ vào một ly nhỏ từ một ấm trà hoặc bình và nên chi phí không quá 4.000 đồng một ly; thường 1.000 - 2.000 đồng. (giờ thì 3k rồi)
Nếu bạn muốn thử những cảm giác khác lạ hơn - thử tra chanh: trà chanh đá. Chè thái nguyên được cho vào một cốc lớn, được làm ngọt bằng đường và thêm vào đó là vài viên đá nhỏ. Quá là ngon và mát phải không nào?  Khu vực xung quanh Nhà thờ St Joseph nổi tiếng với trà chanh - vì vậy trong một bầu không khí tốt và một cái đầu nhìn tuyệt vời ở đó. Một nơi khác trong khu phố cổ có thể được tìm thấy trên các góc phố Hàng Bạc, Hàng Ngang. Sẽ phải trả khoảng 10.000 đồng - có thể nhiều hơn trong các lĩnh vực du lịch.

Chà tranh (chè thái nguyên bỏ đá) - Hay là nước mía

Một tùy chọn làm mới - không nói với nha sĩ của bạn - là nuoc mia da, hoặc nước ép mía. Nhìn ra cho các Mangles xanh lỗi thời tìm kiếm mà ép tất cả sự tốt lành ra khỏi cây mía và thành kính của bạn. Đó là một trong những tốt để lấy đi nữa - nó sẽ được phục vụ trong một túi nhựa bịt kín bằng rơm, hoàn hảo cho vào nhấm nháp di chuyển. Giá cũng tương tự như tra chanh, khoảng 10.000 VND.
Trà đá - che thai nguyen - thức uống đường phố nổi tiếng từ Việt Nam
Hầu hết các cửa hàng bán bất kỳ ở trên cũng sẽ có một loạt các đồ uống đóng chai. Nếu bạn muốn cà phê bạn sẽ phải thử một trong những quán cà phê, vì nó không thường thấy trên các đường phố. Nhưng với tôi chè thái nguyên bỏ đá (trà đá) se không bao giờ có thể thiếu được trong cuộc sống hiện nay

0 nhận xét: