About

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Loại bỏ cafein trong chè thái nguyên

Các nhà khoa học đã thông qua hai phương pháp để tách cafein bằng che thai nguyen. Hai phương pháp này là Ethyl acetate và CO2. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình
 
Ethyl acetate là một hợp chất được tìm thấy tự nhiên trong lá che thai nguyen và hoa quả chín như táo và chuối. Có hai cách Ethyl Acetate được sử dụng, bởi một phương pháp trực tiếp và phương pháp gián tiếp. Trong các phương pháp gián tiếp che thai nguyen được làm ẩm trực tiếp với nước hoặc hơi nước. Độ ẩm có chứa lá sau đó được tiếp xúc với một giải pháp Ethyl Acetate mà đi qua chúng và liên kết với các chất caffeine trong lá. Các lá được rửa lại để làm sạch chúng từ bất kỳ dư Ethyl Acetate có thể vẫn còn trên lá. Trong các phương pháp trực tiếp, các giải pháp Ethyl Acetate được truyền trực tiếp qua chè thái nguyên khô. Quá trình ethyl acetate là một phương pháp hiệu quả cho tách lọc cafein bằng trà.
 
Trong quá trình CO2, lá ẩm tiếp xúc với CO2 áp lực trong buồng kín. CO2 hóa lỏng áp lực trong hỗn hợp của lá cây và độ ẩm và hoạt động như một dung môi cho các chất caffeine bằng cách gắn vào nó và loại bỏ nó Froom lá. Sau một khoảng thời gian nhất định các chất lỏng được đổ ra và che thai nguyen được để khô. Những lợi ích của CO2 là nó chỉ liên kết với caffeine cho phép cho việc lưu giữ hương vị và chất chống oxy hóa.

Đại lý Chè Thái nguyên|  Chè Thái Nguyên tại Hà Nội   |  bán buôn bán lẻ chè Thái Nguyên  | Chè tân cương Khang Thái  | Chè tân cương Long ẩm  |  Cách pha trà ngon  |  Phân phối chè Tân Cương Thái Nguyên  | Chè tân cương Nhất phẩm  | Chè thái nguyên giá rẻ ở Hà Nội  | Chè Thái Nguyên ngon nhất Hà Nội |  che tan cuong thai nguyen tai ha noi  |  Chè tân cương Lộc xuân  |  Chè Thái Nguyên Đặc biệt  | Trà và sức khỏe  | Chè Tân Cương tại Hà Nội 

Che thai nguyen và các công đoạn tách cafein

Cơ sở lý thuyết khoa học

Thực phẩm Redco làm cho mọi nỗ lực để đảm bảo rằng chúng tôi mua trà xuất phát từ một nguồn có uy tín và được mua theo cách thức trách nhiệm xã hội. Nhân viên của chúng tôi cũng như các nhà nhập khẩu của chúng tôi đã đích thân đến thăm các nhà cung cấp trà của chúng tôi và đã theo dõi điều kiện tại nước xuất xứ. Các loại trà của chúng tôi phụ thuộc vào các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và đi qua một chương trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được chấp nhận vào cơ sở của chúng tôi để đóng gói.
 

Chất chống oxy hóa là gì?

Một chất chống oxy hóa là một hóa chất có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa của các hóa chất khác. Trong các hệ thống sinh học, quá trình bình thường của quá trình oxy hóa sản sinh các gốc tự do phản ứng cao.

Flavonoids là gì?


Flavonoid là chất chống oxy hóa đã được chứng minh để tăng cường khả năng miễn dịch, giúp duy trì và hoạt động đúng đắn của các mạch máu, và cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa và các gốc tự do. Flavonoids được tìm thấy trong tất cả các loại trà.

Sự khác nhau giữa che thai nguyen xanh và trà đen là gì?


Sự khác biệt giữa trà xanh và đen xảy ra trong quá trình xử lý của lá trà. Cả hai loại thường tay hái và sau đó héo. Lá trà được đặt ra và cho phép để héo trong vài giờ. Héo làm giảm độ ẩm trong lá và chuẩn bị chúng cho các bước tiếp theo, đó là lăn. Các quá trình cán là rất quan trọng bởi vì nó chuẩn bị lá cho quá trình oxy hóa (lên men) bởi vỡ lá và phơi bày các enzyme oxy. Trà đen được màu sắc và nhân vật của mình như là một kết quả của quá trình lên men. Thuật ngữ "men" đã được sử dụng bởi các ngành công nghiệp chè trong nhiều năm, nhưng quá trình này được xác định một cách chính xác hơn là quá trình oxy hóa. Các enzym trong lá trà được phép để oxy hóa sau khi cán. Trà xanh, tuy nhiên, không bị oxy hóa; lá được hấp hoặc nướng ngay lập tức sau khi bị ngắt. Họ sau đó cuộn và sấy khô cho phép những chiếc lá vẫn xanh màu. Cả hai loại trà này sau đó được sấy khô và được sắp xếp.

Liệu che thai nguyen xanh có chứa caffeine?


Có, trừ khi nó được lọc hết cafein. Một cốc trung bình của trà xanh có chứa khoảng 30 mg caffeine. Điều này so với một tách trà đen, trong đó có khoảng 40 mg, và một ly cà phê pha chế, trong đó có 120 mg caffeine.

 
  
Việc lọc bỏ cafein có ảnh hưởng đến các lợi ích sức khoẻ của che thai nguyen không?


Hiệu quả của quá trình khử caffein bằng về lợi ích sức khỏe của trà xanh phụ thuộc vào quá trình khử caffein bằng. Quá trình khử caffein bằng Salada của bảo thêm những lợi ích có trong trà xanh bằng cách sử dụng nước suối chỉ và sủi (phương pháp CO2) để lấy ra caffeine.

Có bao nhiêu cốc trà xanh cần được tiêu thụ mỗi ngày để đạt được những lợi ích sức khỏe tối đa?


Hầu hết các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống 4 hoặc nhiều ly mỗi ngày sẽ mang lại những lợi ích sức khỏe tối đa.

Trà xanh không mất bất kỳ lợi ích sức khỏe của mình khi được thêm hương vị?
Không, Salada Trà xanh hương vị chứa tất cả các lợi ích sức khỏe liên quan với trà xanh. Salada đã thêm hương liệu tự nhiên mà chỉ tạo ra cảm giác hương vị mới mà không thay đổi các lợi ích sức khỏe của trà xanh.

Sự khác biệt là loại trà đen cam và trà đen là gì?


'Trà đen' các hạn mô tả chính xác hơn Salada Tea. Thuật ngữ "cam loại trà đen (loại trà đen cắt trà đen) chỉ mô tả các kích thước của lá trà. Chè đen là thuật ngữ chính xác hơn để sử dụng khi mô tả các loại trà thường được gọi là trà "thông thường".

0 nhận xét: